Những sản phẩm nổi bật có thể dùng với Apple HomeKit

Apple đang chứng tỏ mình không hề thua kém các “ông lớn” đi trước như Google, Amazon,… bằng cách tiến sâu vào thị trường smart home. Ngoại trừ HomePod Mini, Apple TV, Apple Watch,… có rất nhiều sản phẩm đến từ các nhà sản xuất khác tương thích với hệ sinh thái HomeKit như hệ thống chiếu sáng, cảm biến thông minh, ổ cắm, khóa cửa,…

Sau đây là gợi ý của chúng tôi về những thiết bị nổi bật có thể dùng với Apple HomeKit cho căn nhà bạn.

1. Đèn thông minh Philips Hue

Bóng đèn thông minh Philips Hue nằm trong top đầu những sản phẩm tương thích với HomeKit. Nó có khả năng nâng tầm trải nghiệm với hơn 16 triệu màu và 50,000 sắc thái ánh sáng trắng. Ngoài ra, bạn có quyền kiểm soát thiết bị từ bất cứ đâu, vào bất cứ lúc nào và thậm chí bằng cả giọng nói.

Bóng đèn Philips Hue đã chinh phục được hầu hết các khách hàng khó tính bởi hơn 50 kiểu dáng, kích cỡ khác nhau, thích hợp với nhiều thiết bị như: đèn trần, đèn bàn, đèn ngủ,… Hơn nữa, việc thiết lập nó vào ứng dụng Apple Home cũng rất đơn giản.

Để đồng bộ thiết bị chiếu sáng trong nhà, chúng tôi khuyên bạn nên chọn Hệ thống đèn thông minh Philips Hue White Ambiance Starter Kit. Bộ Kit này bao gồm 2 bóng Philips Hue White Ambiance Bluetooth, 1 điều khiển không dây Dimmer Switch và 1 Philips Hue Bridge.

2. Đèn thông minh Yeelight

Thương hiệu Yeelight của Xiaomi có rất nhiều loại đèn tương thích với Apple HomeKit. Chẳng hạn như đèn LED dây Lightstrip 1S, Lightstrip Pro hay bóng đèn Yeelight Bulb 1S, Yeelight Bulb W3, tất cả đều có thể thay đổi độ sáng, hỗ trợ tới 16 triệu màu khác nhau, điều khiển thông qua điện thoại, dùng được cho cả iOS và Android.

Nếu chỉ mới bắt đầu tiếp cận với thế giới smart home, bạn nên mua bóng này về nghịch cho quen vì giá thành của nó khá rẻ.

3. Khóa cửa thông minh August

Hầu hết các sản phẩm khóa cửa August đều hỗ trợ HomeKit, vì vậy đây là lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn đảm bảo sự an toàn cho ngôi nhà với hệ sinh thái thông minh của Apple. Tất cả đều cho phép đóng mở cửa mà không cần chìa, đồng thời bảo mật cao: theo dõi người vào và ra khỏi nhà. Ổ khóa này hoạt động với cả ba trợ lý giọng nói – Siri, Amazon AlexaGoogle Assistant.

Một số sẽ có thêm bộ điều khiển trung tâm Connect Hub đi kèm, bạn có thể đóng/mở khóa qua ứng dụng điện thoại August Home; tạo các “chìa khóa ảo” cho người thân, khá thuận tiện khi muốn mở cửa từ xa cho người dọn dẹp hay khách tham dự bữa tiệc.

4. Thiết bị thông minh Aqara

Aqara là thương hiệu khá nổi tiếng và quen thuộc với người dùng HomeKit, bởi tất cả sản phẩm của nhãn hàng này đều hỗ trợ hệ sinh thái nhà Táo. Từ cảm biến, camera, khóa cửa, bóng đèn, động cơ rèm… tất cả đều có thể thêm vào Home App để quản lý và tạo tự động hóa.

Chỉ có một lưu ý nhỏ nhỏ là bạn cần Hub trung tâm để kết nối được các thiết bị thông minh Aqara, bởi chúng sử dụng giao thức Zigbee, chứ không phải Wifi. Đó có thể là  Aqara Hub M1SAqara Hub M2Aqara Hub E1

5. Camera an ninh eufy

Các Camera dùng Pin của eufy như eufyCam 2, eufyCam 2 Pro 2K, eufyCam 2C Pro 2K đều hỗ trợ Apple HomeKit. Ngoài ra điểm chung của 3 sản phẩm này còn là lưu trữ cục bộ và an toàn qua HomeBase, tích hợp công nghệ nhận diện AI tiên tiến, đạt tiêu chuẩn chống nước IP67, phù hợp để dùng ngoài trời…

Bạn hoàn toàn có thể kết hợp cùng các thiết bị khác để tạo ngữ cảnh tự động khi thêm sản phẩm vào hệ sinh thái HomeKit.

6. Đèn thông minh Nanoleaf

Không hẳn là các bóng đèn hay LED dây thông thường, Nanoleaf nổi tiếng với bảng đèn đủ loại kiểu dáng khác nhau. Từ vân gỗ (Hexaagon Elements), tam giác (Shapes Triangle), lục giác (Shapes Hexagon), thanh đèn (Lines)… tất cả đều có thể thêm vào hệ thống HomeKit.

Sự độc đáo trong thiết kế, kết hợp với ánh sáng 16 triệu màu, cùng khả năng sáng tạo vô hạn và tính năng hiện đại đã khiến cho thương hiệu này trở thành một trong những cái tên mà người dùng Home App rất muốn đưa vào ứng dụng của mình.

Ngoài ra, hãy tham khảo thêm những sản phẩm khác tương thích với HomeKit tại đây

4.8/5 - (9 bình chọn)

Comment của bạn

Trả lời

Zalo Chat Zalo: 084 2008 444
Messenger Chat Facebook
Gọi đặt mua: 084 2008 444