Giao diện mới của ứng dụng Amazon Alexa thân thiện hơn với người dùng

Amazon vừa cập nhật giao diện mới cho Amazon Alexa – ứng dụng giúp điều khiển các thiết bị thông minh sử dụng trợ lý ảo Alexa trên điện thoại.

Thiết kế của Amazon Alexa với màu sắc sinh động được đánh giá đẹp hơn rất nhiều so với phiên bản cũ.

Sau cuộc đại tu, ứng dụng Amazon Alexa với sự xuất hiện của tab Devices giúp bạn dễ dàng theo dõi toàn bộ các thiết bị Echo cũng như những thiết bị nhà thông minh khác mà không cần phải chuyển từng tab như trước kia nữa.

Trước đây, cần phải vào menu , chọn Smart Home. Giờ phần này có riêng một icon giúp bạn thao tác nhanh hơn.

Bên cạnh đó, thay vì tông màu xanh trắng quen thuộc hay chỉ đơn giản là chữ trắng trên nền phông đen của ứng dụng phiên bản cũ, bạn có thể sử dụng màu sắc đại diện cho từng khu vực quản lý khác nhau. Mỗi thiết bị thông minh trong hệ thống cũng có biểu tượng riêng biệt luôn. Ví dụ như trong ảnh chụp ở trên sẽ thấy, màu xanh được chọn là box cho các thiết bị trong phòng khách có ổ cắm và đèn, trong khi đó màu tím sẽ đại diện cho gian bếp với ổ cắm.

Bản cập nhật mới cũng cho phép thêm thiết bị vào một cách nhanh chóng bằng cách nhấn vào dấu ở góc trên bên phải. Trước đây, để làm việc này bạn sẽ phải thực hiện tới hai thao tác. Màn hình liên lạc trong ứng dụng được cải tiến khá nhiều, đơn giản hóa việc kết nối, cho phép sử dụng các thiết bị Echo tạo thành một mạng liên lạc nội bộ.

Với ứng dụng Alexa mới cập nhật, việc thiết lập và chọn nghe nhạc đơn hay đa phòng cực kỳ dễ dàng vì được hỗ trợ hệ thống loa Bluetooth multi-room.

Nếu điện thoại chưa cài đặt, bạn có thể tham khảo hướng dẫn tải ứng dụng Amazon Alexa tại đây.

4.4/5 - (7 bình chọn)

Comment của bạn

Trả lời

Zalo Chat Zalo: 0842 008 444
Messenger Chat Facebook
Gọi đặt mua: 0842 008 444