Giao diện mới của Amazon Alexa tiện lợi hơn cho người dùng

Amazon vừa giới thiệu phiên bản mới update cho ứng dụng Amazon Alexa – đem lại trải nghiệm cá nhân hóa hơn cho người dùng. Đáng chú ý, những dề xuất sử dụng Skill được phát triển bới các bên thứ 3 cũng sẽ được loại ra khỏi màn hình chính, tăng sự tập trung của người dùng với trợ lý ảo thông minh.

Với giao diện mới, ngay trên cùng màn hình chính là biểu tượng Alexa lớn, rõ ràng. Chỉ cần nhấn vào hoặc gọi “Alexa” để ra lệnh điều khiển các thiết bị.

Tiếp theo là danh sách những gợi ý cá nhân hóa dựa trên những nhu cầu sử dụng thực tế của người dùng. Ví dụ như: lời nhắc, bài hát mới được phát gần đây, danh sách mua sắm… Bạn cũng có thể thấy các lựa chọn điều khiển tính năng cho loa Echo như tăng/giảm âm lượng. Các tính năng nâng cao khác như: Reminders, Routines, Skills và Settings đã được thay đổi vị trí – di chuyển hẳn xuống tab More góc dưới cùng bên trái.

Với những người lần đầu tiên sử dụng, sau khi đăng nhập thành công, Amazon Alexa app sẽ có thêm phần gợi ý liên kết dịch vụ hay chia sẻ những mẹo giúp có trải nghiệm ứng dụng một cách tốt nhất.

Hiện tại, giao diện mới đã khả dụng cho các khách hàng sử dụng Amazon Alexa app trên iOS (iPhone/iPad). Nếu chưa thấy, thì hãy mở App Store và cập nhật ngay nhé! Dự kiến, cuối tháng 8 bản cập nhật này sẽ đến với hầu hết người dùng cả trên iOS và Android.

Amazon hy vọng những thay đổi tích cực có thể đem lại những trải nghiệm hoàn hảo nhất và giúp giữ chân khách hàng với hệ sinh thái nhà thông minh của mình.

4.1/5 - (3 bình chọn)

Comment của bạn

Trả lời

Zalo Chat Zalo: 084 2008 444
Messenger Chat Facebook
Gọi đặt mua: 084 2008 444