Khóa cửa thông minh Aqara U300 chính thức ra mắt

Aqara tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập khóa cửa thông minh của mình với sản phẩm mới mang tên Aqara U300. Đáng chú ý, đây là dạng khóa lever lock đầu tiên của hãng có hỗ trợ Matter – mang lại khả năng thay thế hoàn hảo cho các khóa cửa với tay nắm tròn truyền thống.

Với thiết kế nhỏ gọn cùng tay cầm ngang quen thuộc và màu sắc tinh tế, Aqara U300 dễ dàng trở thành điểm nhấn cho không gian bên cạnh các tác vụ chính là đảm bảo an ninh. Khóa có thể sử dụng trong nhà và ngoài trời nhờ đạt chuẩn IPX4 về khả năng chống chịu thời tiết và được chế tạo để chịu được nhiệt độ từ -30°C ~ 55°C.

Điểm nhấn của Aqara U300 là khả năng tích hợp Apple Home Key, cho phép người dùng iOS mở khóa chỉ bằng một chạm trên iPhone hoặc Apple Watch. Ngoài ra, khóa cửa thông minh này cũng cung cấp nhiều cách mở khóa khác nhau như: vân tay, mật mã, mở qua ứng dụng, trợ lý giọng nói, thẻ NFC và chìa khóa cơ.

Đặc biệt, nhờ hỗ trợ Matter over Thread tiên tiến, Aqara Smart Lock U300 dễ dàng được tích hợp và quản lý cùng các thiết bị khác trong cùng hệ sinh thái nhà thông minh, mang đến trải nghiệm liền mạch và thuận tiện.

Khóa cửa thông minh Aqara U300 sẽ sớm có mặt tại Gu Công Nghệ trong thời gian tới. Cùng chờ đợi nhé!

5/5 - (4 bình chọn)

Comment của bạn

Trả lời

Zalo Chat Zalo: 0842 008 444
Messenger Chat Facebook
Gọi đặt mua: 0842 008 444