5 mẫu khóa cửa thông minh tốt nhất dành cho phòng ngủ

Có thể bạn chưa biết, khóa cửa thông minh không chỉ dành riêng cho cửa chính mà bạn hoàn toàn có thể lắp đặt ở các khu vực trong nhà, đặc biệt là phòng ngủ, góp phần mang đến sự riêng tư và an toàn cho người dùng. Hãy cùng Gu Công Nghệ khám phá 5 mẫu khóa cửa thông minh phù hợp với phòng ngủ ngay bây giờ nhé!

1. Khóa cửa thông minh Aqara D100

Aqara D100 là khóa cửa thông minh cao cấp phù hợp với mọi khu vực trong nhà. Đáng chú ý, khóa cửa này cũng rất thích hợp để lắp đặt tại phòng ngủ nhờ tích hợp khóa trẻ em an toàn. Khi được kích hoạt, tính năng này đảm bảo rằng cửa sẽ không mở được dù có vặn nhầm nút mở, giúp bảo vệ tối đa cho các gia đình có trẻ nhỏ.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mở khóa bằng 9 cách khác nhau như: vân tay siêu nhạy, mật khẩu, thẻ từ NFC, chìa khóa cơ và ứng dụng di động… Đặc biệt, khóa còn hỗ trợ HomeKey, cho phép mở khóa qua iPhone hoặc Apple Watch, tương thích với Google AssistantApple HomeKit, đem lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng.

2. Khoá cửa thông minh Philips 7300

Khóa cửa Philips 7300 là sản phẩm tiếp theo mà chúng tôi muốn gợi ý cho phòng ngủ của bạn. Philips 7300 tích hợp nhiều phương thức mở khóa hiện đại như: vân tay, Bluetooth, thẻ từ, mã số, khóa cơ – giúp việc ra/vào trở nên linh hoạt và dễ dàng. Đặc biệt, khóa tự động chốt mỗi khi cửa được đóng, loại bỏ lo lắng về việc quên khóa cửa. Và cũng giống như Aqara D100, khóa cửa này của Philips tích hợp chốt trẻ em, một tính năng rất cần thiết khi gia đình có trẻ nhỏ.

Khóa còn có chế độ riêng tư sẽ tắt các phương thức mở cửa thông minh và chỉ mở bằng khóa cơ, đảm bảo bảo mật tối đa. Chất liệu hợp kim cao cấp và lõi khóa cấp C mang lại độ bền cao và khả năng chống cạy phá hiệu quả.

3. Khóa cửa thông minh Philips DDL608

Nếu phòng ngủ của bạn dùng cửa nhôm kính thì Philips DDL608 chính là lựa chọn tối ưu cả về công năng lẫn chi phí phù hợp. Với thiết kế tối giản, khóa không chỉ đảm bảo an ninh mà còn mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian riêng tư của bạn. Philips DDL608 phù hợp với nhiều loại cửa nhôm khác nhau, giúp lắp đặt dễ dàng mà vẫn giữ nguyên sự thẩm mỹ.

Công nghệ nhận diện vân tay siêu nhạy cho phép mở khóa chỉ trong 0.5 giây, mang lại sự tiện lợi tối đa. Ngoài ra, khóa còn hỗ trợ mở cửa bằng mã số và thẻ từ, với tính năng mã số ảo ngăn chặn nhìn trộm mật khẩu. Khả năng quản lý từ xa qua Wifi giúp người dùng dễ dàng theo dõi và điều khiển, phù hợp cho những ai cần sự linh hoạt trong việc bảo vệ phòng ngủ.

4. Khóa cửa thông minh Xiaomi Lockin S50F

Để nâng cao tính bảo mật cho phòng ngủ, việc trang bị một chiếc khóa thông minh có khả năng nhận diện khuôn mặt là điều vô cùng cần thiết. Xiaomi Lockin S50F sẽ trở thành lựa chọn hoàn hảo với camera góc rộng 160° với tỷ lệ khung hình 16:16, giúp nhận diện FaceID chính xác với bất cứ ai có chiều cao khoảng 1m2 – 2m, trong phạm vi 0.4 – 0.8m.

Khóa cửa này cũng mang đến đa dạng các cách mở khác như: cảm biến vân tay mật khẩu số, thẻ NFC, ứng dụng Mihome, chìa khóa cơ hay mật khẩu tạm thời.

Đáng chú ý là Xiaomi Lockin S50F sở hữu khóa an toàn mà người dùng chỉ cần ấn và giữ nút khóa hoặc bật chức năng qua ứng dụng để kích hoạt chế độ bảo vệ. Lúc này sẽ chỉ có quyền quản trị mới có thể mở khóa, giúp bạn an tâm hơn khi ở một mình và tránh các rủi ro liên quan đến lộ mật khẩu.

5. Khoá cửa thông minh Philips DDL609

Thêm một lựa chọn nữa mà bạn không nên bỏ qua khi muốn tăng cường an ninh cho khu vực phòng ngủ, đó chính là khóa cửa thông minh Philips DDL609. Sở hữu tới 4 phương thức mở khóa đa dạng, trong đó công nghệ vân tay FPC của Thụy Điển trên khóa Philips DDL609 cho phép mở khóa trong 0.5 giây với khả năng nhận diện 360°. Philips DDL609 còn có nhiều tính năng bảo mật hữu dụng như cảnh báo nhanh chóng khi phát hiện có người phá khóa, nhập sai mật khẩu hay PIN yếu để người dùng có phương án xử lý kịp thời.

Để đảm bảo sự riêng tư, người dùng có thể kích hoạt chế độ im lặng, lúc này khóa sẽ không phát ra bất kỳ âm thanh nào, cho phép bạn ra vào nhà mà không làm phiền giấc ngủ của người thân hoặc gây tiếng động không mong muốn.

Khóa cửa thông minh không chỉ đảm bảo an ninh mà còn tăng cường tính tiện lợi và riêng tư cho người dùng. Với những tính năng hiện đại và thiết kế tinh tế, 5 mẫu khóa trên đều là lựa chọn lý tưởng để nâng cấp an toàn cho phòng ngủ của bạn. Hãy liên hệ ngay với Gu Công Nghệ để nhận được tư vấn tận tình cùng những sản phẩm khóa cửa chất lượng, góp phần tăng cường an ninh và sự riêng tư cho căn phòng nhé!

5/5 - (2 bình chọn)

Comment của bạn

Trả lời

Zalo Chat Zalo: 0842 008 444
Messenger Chat Facebook
Gọi đặt mua: 0842 008 444