Google TV Streamer 4K “chốt” lịch mở bán chính thức

Sau 11 năm gắn bó với dạng dongle, thiết bị phát trực tuyến tiếp theo của Google mang tên Google TV Streamer 4K sẽ sở hữu giao diện hoàn toàn mới. Tân binh này có thiết kế set-top box nhỏ gọn, tương đồng với kiểu dáng viên thuốc và hiện đã được ấn định thời điểm ra mắt vào cuối tháng 9 tới đây.

Google TV Streamer 4K sẽ “trình làng” với hai lựa chọn gồm màu trắng sứ hoặc xanh đậm. Đáng chú ý, thiết bị phát trực tuyến này sẽ thành trung tâm nhà thông minh giúp kết nối các phụ kiện Matter.  Nhà sản xuất cũng đã bổ sung thêm bảng điều khiển Google Home trong Quick Settings để người dùng dễ dàng truy cập nhanh vào mục Favorites để điều chỉnh đèn, xem camera và kích hoạt routines ngay trên màn hình TV.

Giao diện màn hình trên Google TV Streamer 4K

Cấu hình khủng của box mới được công bố tạo ấn tượng mạnh tới người dùng toàn thế giới:

  • RAM 4GB (gấp đôi)
  • Bộ nhớ lên tới 32GB (gấp 4 lần)
  • MediaTek MT8696 4 nhân Cortex A55 xung nhịp 2.0 GHz
  • 4K HDR 60fps với Dolby Vision và Dolby Atmos
  • Tích hợp cổng Ethernet
  • Hỗ trợ Matter & Thread border router kết nối thiết bị Smarthome
  • Tính năng Picture-in-picture, cho phép điều khiển thiết bị trong khi xem video

Với điều khiển từ xa đi kèm, thay vì đổi mới thiết kế, Google lựa chọn bổ sung nút bấm, cải thiện hiệu năng để người dùng có những trải nghiệm tốt hơn. Nút kích hoạt trợ lý giọng nói nay đã không còn mang thương hiệu Google Assistant nữa mà thay bằng biểu tượng . Ngoài ra, điều khiển còn có thêm nút tắt tiếng, các phím tắt cho YouTube và Netflix, nút nguồn và nút .

Ở mặt sau của Google TV Streamer 4K, bên cạnh cổng USB-C là nút Find My Remote. Khi được kích hoạt, điều khiển sẽ phát ra tiếng chuông để người dùng dễ dàng tìm thấy nhanh chóng, đồng thời bạn cũng có thể kích hoạt âm thanh đó trong ứng dụng Google Home hoặc “Hey Google, find my remote” trên các các thiết bị hỗ trợ Google Assistant.

 

Google TV Streamer 4K hiện đang ở trạng thái pre-order và sẽ chính thức được gửi tới khách hàng vào ngày 24 tháng 09 năm 2024 với trọn bộ sản phẩm gồm: Google TV Streamer, điều khiển giọng nói (kèm theo 2 pin AAA cùng màu), nguồn và cáp USB-C sang USB-A  dài 1.8 m.

Đặt trước Google TV Streamer 4K tại Gu Công Nghệ ngay hôm nay để nhận được ưu đãi hấp dẫn.

Liên hệ Hotline/Zalo: 0842 008 444 để được tư vấn chi tiết!

Lưu ý: Bộ sản phẩm Google TV Streamer 4K không bao gồm cáp HDMI, cần mua riêng.

5/5 - (4 bình chọn)

Comment của bạn

Trả lời

Zalo Chat Zalo: 0842 008 444
Messenger Chat Facebook
Gọi đặt mua: 0842 008 444