Đèn ngủ Philips Hue Twilight mới trang bị tính năng nâng tầm giấc ngủ

Tuần trước, những hình ảnh đầu tiên của Philips Hue Twilight xuất hiện đã tạo ra một cuộc tranh luận sôi nổi về thiết kế lạ mắt của nó. Một số khách hàng tỏ ra nghi ngờ trong khi nhiều người lại bày tỏ sự thích thú với sản phẩm. Trong tuần này, ngoài thiết kế, chúng ta đã được cung cấp đầy đủ hơn về các tính năng, thông số kỹ thuật và các điểm nổi bật của Philips Hue Twilight.

Cấu trúc ánh sáng của Philips Hue Twilight bao gồm phần đèn LED chính chiếu sáng trực tiếp 16 triệu màu và các đèn LED ở phía sau có khả năng tạo dải sáng hắt lên tường phòng ngủ. Theo thông tin từ Philips Hue, hãng đã loại bỏ phổ màu xanh lam trên thiết bị nhằm giúp người dùng dễ dàng đi vào giấc ngủ, ngủ sâu và thức dậy sảng khoái hơn.

Philips Hue Twilight có hai nút điều khiển trên đỉnh đèn. Nút đầu tiên có chức năng chuyển qua lại sáu cảnh ánh sáng tự nhiên (Sleepy, Nighttime…). Nút thứ hai kích hoạt chế độ tự động hóa giấc ngủ “Sunset Go”, mô phỏng cảnh hoàng hôn dài 15 phút. Độ sáng có thể giảm xuống 0.5%, tạo hiệu ứng mờ dần cho ánh sáng giúp người dùng đi vào giấc ngủ nhanh chóng.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể thiết lập cảnh và hành động bật tắt riêng cho các nút này với các thao tác “nhấn và giữ” tương tự Philips Hue Smart Button. Phần chụp đèn có thể xoay gần như 180º sáng trái và phải. Điều này cho phép bạn hướng ánh sáng theo hướng mong muốn, trong khi dây cáp và đèn LED phụ ở mặt sau không bị dịch chuyển.

Đó là tất cả những thông tin về chiếc đèn ngủ Philips Hue Twilight mới. Sản phẩm hiện đã mở bán và có sẵn hai lựa chọn phiên bản màu trắng và đen. Liệu bạn đã sẵn sàng trải nghiệm chiếc đèn ngủ này chưa? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn ở phần bình luận nhé.

Rate this post

Comment của bạn

Trả lời

Zalo Chat Zalo: 0842 008 444
Messenger Chat Facebook
Gọi đặt mua: 0842 008 444