HomePod mới được kỳ vong sẽ tích hợp Apple Intelligence

Apple đã gây chú ý mạnh mẽ tại sự kiện WWDC năm nay với Apple Intelligence – hệ thống trí tuệ nhân tạo mới sẽ được bổ sung vào iPhone, iPad và Mac. Dự kiến Apple Intelligence sẽ tập trung hỗ trợ tối đa cho việc giao tiếp và dự đoán hành vi của người dùng, từ đó đưa ra các hành động phù hợp, chính xác theo nhu cầu khách hàng. Đã có rất nhiều câu hỏi được đặt ra là liệu công nghệ AI mới này của Táo khuyết có được tích hợp trên loa HomePod?


Hiện tại, Apple đang có 2 phiên bản loa thông minh là HomePod gen 2HomePod mini, mỗi chiếc đều được trang bị chip S7 và S5 tương ứng. Và theo thông tin từ Apple, các tính năng AI mới yêu cầu sử dụng chip A17 Pro trở lên cho iPhone và chip M1 trở lên cho Mac và iPad. Vì vậy, với chip hiện tại của HomePod, việc tích hợp Siri mới và các tính năng AI tiên tiến là điều khó có thể xảy ra.


Nhưng đừng vội lo lắng bởi người dùng có thể kỳ vọng vào một HomePod thế hệ mới, được trang bị các chip như M1 hoặc A17 Pro. Điều này sẽ không chỉ nâng cao hiệu suất mà còn mở ra cơ hội cho Siri thực hiện các tính năng phức tạp hơn như hiểu các câu lệnh phức tạp, chứa nhiều hành động hay hỗ trợ ChatGPT.

Hiện tại, Apple chưa công bố bất kỳ thông tin nào về tương lai của Apple Intelligence trên HomePod. Mùa thu sẽ là thời điểm ra mắt của nhiều sản phẩm mới, từ iPhone 16 cho đến Apple Watch Series 10 và các dòng sản phẩm khác.

Liệu HomePod có được đưa vào trong danh sách cập nhật này hay không? Hãy cùng chờ đợi trong các bản tin công nghệ sắp tới.

5/5 - (1 bình chọn)

Comment của bạn

Trả lời

Zalo Chat Zalo: 0842 008 444
Messenger Chat Facebook
Gọi đặt mua: 0842 008 444