Lắp đặt hệ thống Smarthome tại Nguyễn Hy Quang, Đống Đa

Ngày nay, người dùng ngày càng mong muốn nhiều hơn ở không gian sống của mình. Chúng vừa cần đáp ứng tính thẩm mỹ đồng thời tích hợp các tính năng thông minh, phục vụ nhu cầu giải trí, thư giãn hay làm việc, học tập của gia chủ. Thấu hiểu tâm tư khách hàng, Gu Công Nghệ luôn mang lại những sản phẩm công nghệ phù hợp nhất, tốt nhất. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi khám phá quá trình nâng cấp không gian phòng ngủ với Smart Home tại Nguyễn Hy Quang – Đống Đa.

1. Khảo sát và nắm bắt nhu cầu khách hàng

Vị khách hàng của Gu Công Nghệ đang có nhu cầu nâng cấp, cải tạo không gian nghỉ ngơi gồm: một phòng ngủ master và một phòng tắm với tổng diện tích 40m2. Cụ thể, gia chủ muốn lắp đặt hệ thống Smarthome cho toàn bộ căn phòng với ưu tiên sử dụng hệ thống ánh sáng loại cao cấp nhất.

2. Tư vấn sản phẩm cụ thể

Qua quá trình khảo sát công trình và trao đổi với khách hàng, đội ngũ tư vấn viên của Gu Công Nghệ đã gợi ý sử dụng hệ thống đèn Philips Hue, kết hợp với các thiết bị smarthome của Aqara. Khách hàng có thể quản lý toàn bộ hệ thống này thông qua Apple Homekit và điều khiển bằng giọng nói với trợ lý ảo Siri nhằm đơn giản hóa quy trình và tối ưu trải nghiệm cho người dùng.

Hệ thống chiếu sáng

Gu Công Nghệ đã đề ra giải pháp thay thế các đèn cũ bằng hai mẫu đèn downlight của Philips Hue là Garnea 150mmCentura. Bên cạnh đó, chúng tôi sử dụng Philips Hue Lightstrip Plus v4 (kèm theo bộ Extension 1m) để hắt sáng hốc trần nhà, kệ tủ và bóng đèn Philips Hue Filament A60 làm đèn ngủ gắn tường.

Chất lượng ánh sáng chân thực, sống động và thông minh từ các đèn đến từ Philips Hue sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu từ giải trí sôi động đến thư giãn nghỉ ngơi của khách hàng.

Khu vực phòng tắm

Phòng tắm sẽ được trang bị một loạt sản phẩm bao gồm: đèn sưởi nhà tắm Aqara Bathroom Heater T1 (bổ sung thêm khung viền đèn sưởi Yeelight) và giá treo sấy khăn Aqara H1. Khi khách hàng bước về nhà, đèn sưởi và giá treo sấy khăn đã bật, sẵn sàng để sử dụng bất kỳ lúc nào với sự ấm áp, khô ráo và diệt khuẩn.

Hệ thống điều khiển

Hệ thống điều khiển chính của không gian sẽ sử dụng động cơ rèm ngang AqaraAqara S1E Magic Switch. Trong đó, động cơ rèm ngang sẽ tự động đóng mở theo thời gian nhằm cung cấp nguồn sáng tự nhiên cho không gian ban ngày và đem lại sự riêng tư vào ban đêm và công tắc cảm ứng Aqara S1E Magic Switch sẽ trở thành một bảng điều khiển mini cho cả không gian với các tùy chỉnh thuận tiện cho người dùng.

Để bổ sung và hoàn thiện hệ thống điều khiển, chúng tôi sử dụng thêm cảm biến hiện diện Aqara FP2, ổ cắm âm tường Aqara, công tắc Aqara D1Philips Hue Tap Dial. Các cảm biến và ổ cắm sẽ trở thành mắt xích quan trọng nhằm xây dựng nên các ngữ cảnh tự động kích hoạt thiết bị khi người dùng trở về nhà.

3. Hoàn thiện lắp đặt và thi công

Hệ đèn thông minh cao cấp Philips Hue sau khi lắp đặt sẽ được kết nối trên ứng dụng Philips Hue và tích hợp quản lý vào Apple HomeKit. Người dùng có thể thiết lập sẵn các cảnh ánh sáng như ánh sáng lấp lánh giải trí, ánh sáng dịu êm khi nghỉ ngơi, thư giãn, ánh sáng tự nhiên đánh thức người dùng vào buổi sáng. Người dùng cũng dễ dàng ra lệnh giọng nói với Siri hoặc điều khiển từ xa qua ứng dụng Apple Home.

Các thiết bị Aqara như động cơ rèm, đèn sưởi, giá treo sấy khăn, cảm biến được cài đặt trên app Aqara Home và tích hợp quản lý vào Apple HomeKit. Kết hợp với hệ thống ổ cắm, công tắc thông minh, chúng sẽ xây dựng được các tự động hóa bật tắt theo nhu cầu gia chủ.

Đặc biệt, khi bước vào phòng, rèm cửa mở ra đón ánh sáng tự nhiên, các đèn tự động bật sáng, đèn sưởi và khăn sấy khô đã sẵn sàng để sử dụng.

Hệ thống Smarthome của vị khách tại Nguyễn Hy Quang, Đống Đa được lắp đặt nhanh chóng, không làm ảnh hưởng tới kiến trúc, thẩm mỹ ban đầu của không gian. Các sản phẩm thông minh cao cấp được lựa chọn đã làm hài lòng và đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu thi công Smart Home, hãy liên hệ ngay với Gu Công Nghệ để nhận được những tư vấn nhiệt tình và chính xác nhất:

5/5 - (1 bình chọn)

Comment của bạn

Trả lời

Zalo Chat Zalo: 0842 008 444
Messenger Chat Facebook
Gọi đặt mua: 0842 008 444