Lắp đặt hệ thống điều khiển thông minh tại phố Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm

Nhiều khách hàng vẫn lầm tưởng rằng phải bỏ ra một số tiền lớn để xây dựng được một hệ thống nhà thông minh hoàn chỉnh. Tuy nhiên, Gu Công Nghệ có thể giúp bạn biến các thiết bị điện truyền thống thành các sản phẩm Smarthome với một chi phí vô cùng phải chăng. Hôm nay, hãy cùng khám phá quá trình tư vấn và lắp đặt hệ thống smarthome cho một căn nhà phố tại Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm nhé.

1. Khảo sát và nắm bắt nhu cầu khách hàng

Địa điểm thi công lần này là một căn nhà 3 tầng với diện tích 100m2, có địa chỉ tại Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Khách hàng có nhu cầu quản lý các thiết bị từ xa và tối ưu điện năng cho bình nóng lạnh, điều hòa trong nhà mà không cần thay mới, tối ưu chi phí.

Công tắc cũ mà gia chủ đang sử dụng sẽ sớm được thay thế bằng công tắc thông minh.

2. Tư vấn của Gu Công Nghệ

Sau khi khảo sát địa điểm, kiểm tra thiết bị điện và nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, đội ngũ kỹ thuật viên của Gu Công Nghệ đã gợi ý các giải pháp sau:

  • Với bình nóng lạnh, chúng tôi đề xuất gia chủ lắp đặt Relay công tắc Aqara 1 kênh Module T1 kết hợp khởi động từ CHINT 25A và sử dụng thêm công tắc không dây Aqara D1. Relay sẽ biến bình nóng lạnh thành một thiết bị smarthome cho phép điều khiển qua ứng dụng, ra lệnh giọng nói, hẹn giờ bật tắt dễ dàng. Công tắc thông minh sẽ hỗ trợ bật/tắt vật lý chủ động dành cho những thành viên lớn tuổi hoặc trẻ nhỏ trong nhà.
  • Với điều hòa, Gu Công Nghệ đề xuất sử dụng Makihome AC2 giúp biến điều hòa truyền thống trở nên thông minh hơn với các tính năng hiện đại. Đặc biệt, các sản phẩm Aqara cũng có thể kết hợp với Makihome qua nền tảng HomeKit để tạo nên các ngữ cảnh tự động.

3. Hoàn thiện lắp đặt và thi công

Quá trình thi công diễn ra nhanh chóng, các sản phẩm được lựa chọn giúp tối ưu các thiết bị cũ và không phải can thiệp nhiều vào kết cấu công trình. Sau khi hoàn thành, khách hàng đã có thể bật/tắt bình nóng lạnh qua ứng dụng Aqara. Bình nóng lạnh giờ cũng có thêm khả năng cài đặt ngữ cảnh để chuẩn bị nước nóng vào các thời điểm nhất định hoặc khi người dùng trở về nhà. Công tắc Aqara D1 sử dụng pin có thể được đặt ở bất kỳ đâu và đem tới khả năng bật tắt vật lý chủ động, nhanh chóng cho khách hàng.

Điều khiển Maki Home AC2 được lắp gần điều hòa giúp người dùng quản lý thông minh qua app điện thoại, ra lệnh giọng nói, dễ dàng hẹn giờ bật tắt. Ngoài ra, trong tương lai, nếu phát sinh thêm nhu cầu, điều khiển AC2 còn hỗ trợ kết nối cả TV và quạt.

Chỉ với một vài phụ kiện hỗ trợ, khách hàng đã có thể hô biến những thiết bị điện truyền thống thành các sản phẩm smarthome thông minh và tiện dụng.

Nếu bạn đang có nhu cầu thi công Smart Home, hãy liên hệ ngay với Gu Công Nghệ để nhận được những tư vấn phù hợp nhất:

5/5 - (2 bình chọn)

Comment của bạn

Trả lời

Zalo Chat Zalo: 0842 008 444
Messenger Chat Facebook
Gọi đặt mua: 0842 008 444