Amazon thay áo mới, nâng cấp âm thanh, thêm tính năng cho Echo Dot Kids

Nếu như Echo Dot thế hệ thứ 3 đã được thay áo mới, nâng cấp chất lượng loa từ tháng 9/2018 thì phiên bản dành cho trẻ em mới đây cũng đã được đổi mới từ trong ra ngoài.

Amazon Echo Dot Kids phiên bản mới có thiết kế giống với Echo Dot thế hệ thứ 3, với vỏ ngoài “béo” hơn cùng lớp bọc bằng vải. Là phiên bản dành cho trẻ nên nhà sản xuất cũng đã đặc biệt lựa chọn cho nó 2 màu phù hợp: xanh và cầu vồng. Không chỉ được thay đổi vẻ ngoài, âm thanh của loa cũng được nâng cấp, phát nhạc mượt và to hơn tới 70% so với phiên bản cũ.

Với mục đích đem tới những trải nghiệm cùng trợ lý ảo Alexa đúng với lứa tuổi khách hàng, phiên bản mới cũng được bán kèm sẵn 1 năm miễn phí dịch vụ Freetime Unlimited: cho phép tụi nhỏ truy cập không giới hạn vào kho truyện 1,000 của Audible books và các Alexa premium skill của Sony cũng như Disney.

Ở chiếc Echo Dot dành cho trẻ em mới này còn có một điểm mà chắc chắn chúng sẽ thích thú vô cùng. Đó chính là việc Amazon đã thêm tính năng Skill Blueprints cho Kid Edition, đồng nghĩa với việc bọn trẻ có thể tự tạo skill của riêng mình, theo đúng nhu cầu sử dụng của chúng.

Bên cạnh những đổi mới như được kể ở trên, Amazon Echo Dot Kid Edition vẫn luôn giữ được những đặc điểm vốn có của nó:

  • Phụ huynh là người kiểm soát chính thời gian, ứng dụng, khung tuổi sử dụng loa.
  • Trợ lý ảo Alexa sẽ luôn phản hồi bọn trẻ với lời lẽ phù hợp lứa tuổi.

Phiên bản mới sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào ngày 26/6 tới đây với giá 69.99$. Tuy nhiên, hiện tại bạn đã có thể preorder với giá ưu đãi giảm 20$, chỉ còn 49.99$ mà thôi.

4.3/5 - (3 bình chọn)

Comment của bạn

Trả lời

Zalo Chat Zalo: 084 2008 444
Messenger Chat Facebook
Gọi đặt mua: 084 2008 444