Gợi ý quà tặng công nghệ nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp để tôn vinh vẻ đẹp và sự dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam. Đây là thời điểm hoàn hảo để bày tỏ tình cảm với mẹ, vợ, hoặc bạn gái thông qua những món quà ý nghĩa. Tại Gu Công Nghệ, chúng tôi mang đến những thiết bị công nghệ hiện đại, vừa là món quà thiết thực vừa là người bạn đồng hành thông minh giúp cuộc sống trở nên tiện nghi hơn.

Tại sao nên chọn quà công nghệ?

  • Thể hiện sự quan tâm: Quà tặng công nghệ cho thấy bạn luôn quan tâm đến việc mang lại cuộc sống hiện đại, tiện ích cho người phụ nữ quan trọng trong cuộc sống của mình.
  • Mang đến trải nghiệm mới lạ: Các thiết bị thông minh không chỉ là vật dụng mà còn giúp vợ/người yêu của bạn khám phá những trải nghiệm thú vị hơn.
  • Tiết kiệm thời gian và công sức: Công nghệ giúp cuộc sống dễ dàng, tiện nghi hơn, giải phóng thời gian cho những hoạt động ý nghĩa khác.
  • Tạo nên không gian sống thông minh: Những sản phẩm công nghệ mang lại phong cách sống hiện đại, chất lượng cao.

Những món quà công nghệ phổ biến hiện nay

Loa – màn hình thông minh 

Các thiết bị loa – màn hình thông mình tích hợp trợ lý ảo giọng nói, giúp người dùng điều khiển các thiết bị nhà thông minh một cách dễ dàng – hoàn toàn rảnh tay. Đặc biệt, chúng cũng có thể được sử dụng độc lập – cho phép bạn hỏi thông tin thời tiết, lịch làm việc hay yêu cầu mở bài hát yêu thích.

Thiết bị giải trí

Những thiết bị phát nội dung trực tuyến giúp người nhận thưởng thức nội dung với chất lượng 4K sống động. Không chỉ mang lại khả năng truy cập hàng ngàn ứng dụng giải trí, phim truyền hình, nhạc, mà các sản phẩm này còn hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói bằng tiếng Việt vô cùng thuận tiện. Chúng phù hợp để tặng mẹ hoặc vợ, giúp họ có những giây phút thư giãn bên gia đình mà ai cũng có thể dễ dàng sử dụng và tận hưởng.

4K

BEST SELLER

Đèn trang trí thông minh

Các sản phẩm đèn thông minh là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích trang trí nhà cửa. Đèn thông minh có thể điều chỉnh 16 triệu màu sắc linh hoạt, tạo không gian lung linh, ấm cúng hoặc sôi động tùy theo nhu cầu. Các sản phẩm này không chỉ giúp không gian thêm sáng tạo mà còn có thể điều khiển từ xa qua ứng dụng, mang đến trải nghiệm hiện đại, thông minh.

Gợi ý chọn quà công nghệ ngày 20-10

  • Dựa trên sở thích: Nếu người phụ nữ của bạn yêu thích âm nhạc, một chiếc loa thông minh như Google Nest Mini, Amazon Echo Spot sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Nếu vợ bạn quan tâm đến việc trang trí nhà cửa, đèn thông minh như Philips Hue Play Light Bar, Led dây WiZ RGB/RGBIC sẽ là món quà ý nghĩa.
  • Dựa vào nhu cầu sử dụng: Nếu mẹ bạn thường xuyên làm việc nhà, một thiết bị trợ lý ảo như Google Nest Hub Max có thể giúp bà lên lịch sắp xếp việc nhà, đưa ra các công thức/hình ảnh nấu ăn ngon; hay Chromecast with Google TV 4K sẽ đem lại những phút giây giải trí, thư giãn một cách nhanh chóng.
  • Dựa vào không gian sống: Chọn các sản phẩm phù hợp với không gian sống, như thiết bị Google TV Streamer nhỏ gọn hay đèn trang trí WiZ RGB/RGBIC giúp tạo không gian ấm cúng.

Với những gợi ý trên, hy vọng bạn đã tìm được món quà ưng ý để dành tặng cho người phụ nữ quan trọng của mình. Cùng Gu Công Nghệ giúp bạn truyền tải tình cảm chân thành nhất và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ trong ngày 20/10 nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Comment của bạn

Trả lời

Zalo Chat Zalo: 0842 008 444
Messenger Chat Facebook
Gọi đặt mua: 0842 008 444