Đã có thể nhận thông báo từ chuông cửa Nest trên màn hình Google TV

Sau một thời gian dài chờ đợi thì tính năng hiển thị thông báo của Nest Doorbell trên màn hình TV đã được kích hoạt trên các thiết bị Google TV.

Google TV đã cho phép người dùng xem trực tiếp hình ảnh của camera Nest từ khá lâu, nhưng với khả năng nhận thông báo tức thì khi có sự kiện xảy ra (đặc biệt là với chuông cửa) vẫn còn là một hạn chế. Trong khi các đối thủ cạnh tranh như Amazon Fire TV (kết hợp với Ring) và Roku TV (với Wyze) đã sớm bổ sung chức năng này. Giờ đây Home Panel sẽ biến TV của bạn trở thành một trung tâm điều khiển thông minh, bao gồm hỗ trợ nhận thông báo từ chuông cửa.

Cụ thể, khi có ai đó đến và nhấn chuông, sẽ có một thông báo chứa hình ảnh preview được hiển thị ở góc phải màn hình Google TV Streamer. Và bạn có thể chuyển sang chế độ xem live để quan sát rõ hơn.


Điểm đặc biệt là tiện ích này không làm gián đoạn trải nghiệm xem TV của bạn và thông báo sẽ tự động biến mất sau vài giây nếu không thực hiện tương tác.

Theo tin mới nhất từ gã khổng lồ, khả năng nhận thông báo từ chuông cửa cũng đã có thể kích hoạt trên Chromecast with Google TV. Bạn chỉ cần đăng ký chương trình Public Preview và đáp ứng đủ các điều kiện dưới đây để trải nghiệm Home Panel:

  • Đăng nhập tài khoản Google Home (đã kích hoạt chế độ Public Preview) của bạn lên Chromecast with Google TV. (Lưu ý là tài khoản trẻ em không được hỗ trợ cho Home Panel)
  • Thiết bị Google TV của bạn phải ở chế độ standard (Không phải chế độ apps-only hoặc chế độ basic).
  • Bạn cần chọn tham gia Home Panel trên màn hình Google TV.
  • Phải có ít nhất một thiết bị nhà thông minh trong Home (Ngoài Google TV).

Hãy thử kích hoạt và trải nghiệm Home Panel trên Google TV Streamer lẫn Chromecast with Google TV và Gu Công Nghệ biết cảm nhận của bạn ở phần COMMENT bên dưới nhé!

5/5 - (2 bình chọn)

Comment của bạn

Trả lời

Zalo Chat Zalo: 0842 008 444
Messenger Chat Facebook
Gọi đặt mua: 0842 008 444