Truyền phát file dụng lượng lớn trên Google TV Streamer mượt mà nhờ hỗ trợ exFAT

Google TV Streamer ngay khi cập bến Gu Công Nghệ đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của người dùng nhờ cung cấp trải nghiệm xem phim, truyền hình mượt mà. Đặc biệt với sự hỗ trợ của định dạng exFAT, thiết bị này còn mang đến khả năng truyền phát các tập tin có dung lượng trên 4GB từ bộ nhớ ngoài.

Với Google TV Streamer 4K, bạn có thể dễ dàng kết nối ổ cứng di động hoặc USB để mở rộng không gian lưu trữ. So với phiên bản tiền nhiệm Chromecast with Google TV 4K chỉ hỗ trợ FAT32, Google TV Streamer đã có một bước tiến lớn khi hỗ trợ exFAT, mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn hơn trong việc quản lý và truy cập nội dung media.

Nhờ hỗ trợ exFAT, bạn sẽ không còn bị giới hạn bởi dung lượng 4GB/file mà có thể lưu trữ, xem những bộ phim 4K chất lượng cao, các tập tin video có dung lượng lớn hoặc các thư viện ảnh đồ sộ.

4K

BEST SELLER

Cả Google TV Streamer 4K và onn. Google TV 4K Pro đều hỗ trợ exFAT. Tuy nhiên, exFAT được tối ưu với các thiết bị chạy Android TV 13 trở lên, nên hiệu năng xử lý trên hai thiết bị này có sự khác biệt. Hiện tại, onn. Google TV 4K Pro chạy Android TV 12, có thể dẫn đến một số hạn chế về hiệu năng. Còn Google TV Streamer có hệ điều hành Android TV 14, mang đến trải nghiệm sử dụng mượt mà và ổn định.

Google TV Streamer 4K đã trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích phim ảnh, game hoặc muốn tận hưởng trải nghiệm giải trí tại nhà một cách trọn vẹn. Khả năng mở rộng không gian lưu trữ, cùng với hiệu năng xử lý mượt mà, giúp thiết bị này đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của người dùng.

5/5 - (1 bình chọn)

Comment của bạn

Trả lời

Zalo Chat Zalo: 0842 008 444
Messenger Chat Facebook
Gọi đặt mua: 0842 008 444