Top 6 Khóa cửa thông minh tốt nhất dành cho cửa gỗ

Thị trường khóa cửa thông minh đang ngày càng phát triển và dần thay thế khóa cơ truyền thống trên nhiều loại cửa và đặc biệt là cửa gỗ. Nếu đang có mong muốn thay thế khóa cho cửa gỗ tại nhà, bạn có thể tham khảo Top 6 khóa cửa thông minh dành cho cửa gỗ tốt nhất năm 2024 của Gu Công Nghệ.

1. Khóa cửa thông minh Aqara A100

Đây được biết đến là một trong những khóa cửa thông minh được ưa chuộng nhất của Aqara cho cửa gỗ có độ dày 40 – 80mm. Aqara A100 nổi bật với 9 cách mở khóa khác nhau, trong đó bảo mật vân tay được đánh giá cao với tốc độ nhận dạng chỉ 0.3s và tỷ lệ đạt 98.6%. Khả năng cảnh báo thông minh cho phép gửi thông báo kịp thời đến người dùng ngay khi phát hiện các dấu hiệu bất thường.

Aqara A100 có thời lượng PIN lên đến 1.5 năm nên người dùng không phải lo lắng vấn đề nhanh hết PIN gây ảnh hưởng đến trải nghiệm trong quá trình sử dụng. Với tính năng hiện đại cùng mức giá hợp lý thì đây sẽ là lựa chọn lý tưởng để lắp đặt cho cửa gỗ, tăng tính bảo mật cho an ninh nhà bạn.

2. Khóa cửa thông minh Philips DDL609

Thêm một khóa cửa vân tay với giao diện tinh tế mà bạn không nên bỏ qua, đó chính là Philips DDL609. Khóa cửa thông minh này có thiết kế màu đen vân gỗ trang nhã, dễ dàng lắp đặt trên các dòng cửa đố nhỏ, mang đến sự tiện lợi và thẩm mỹ cho không gian sống.

Philips DDL609 sở hữu các tính năng cảnh báo thông minh khi có ai đó phá khóa, mở sai nhiều lần hay khi khóa sắp hết PIN, giúp người dùng phát hiện các nguy cơ tiềm ẩn để có phương án xử lý kịp thời. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có đa dạng các cách mở khóa khác nhau, trong đó nổi bật là công nghệ vân tay FPC của Thụy Điển, cho phép mở khóa trong 0.5 giây với khả năng nhận diện 360°.

3. Khoá cửa thông minh Philips DDL603E

Philips DDL603E là khóa cửa thông minh cao cấp với thiết kế tay cầm ngang truyền thống, giúp cả người già lẫn trẻ nhỏ đều có thể dễ dàng sử dụng. Sản phẩm có màu sắc trang nhã phù hợp cho nhiều loại cửa gỗ khác nhau có độ dày từ 38 – 120mm cùng đố cửa tối thiểu 105mm.

Nhờ tích hợp công nghệ vân tay FPC của Thụy Điển, bạn có thể mở khóa nhanh trong 0.5s. Bên cạnh đó là đa dạng các cách thức mở khóa khác như mã số, thẻ từ và quản lý qua Wifi.

Ngoài ra, DDL603E được trang bị 5 chốt an toàn, bao gồm cả một chốt riêng tư chỉ có thể mở từ bên trong, mang lại sự bảo vệ và riêng tư tối đa cho người dùng. Thiết kế này còn ngăn trẻ em trong nhà tự ý mở cửa cho người lạ, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

4. Khóa cửa thông minh Xiaomi Lockin S30 Pro

Xiaomi Lockin S30 Pro nổi bật sự tinh tế trong thiết kế cùng tay nắm cửa dọc tích hợp phần xác thực vân tay 35°, để người dùng dễ dàng nhập vân tay và chỉ cần mất khoảng 0.5s để cửa mở nhanh chóng. Khóa sử dụng chất liệu hợp kim kẽm chống gỉ, mang lại độ bền vượt trội và khả năng chịu lực cao, phù hợp cho các loại cửa gỗ cao cấp có độ dày khoảng 40 – 120mm. Bên cạnh mở khóa bằng vân tay, khóa cũng cung cấp thêm 5 cách mở tiện lợi như: mã pin, ứng dụng, chìa khóa, mật khẩu tạm thời, và thẻ NFC, đảm bảo an toàn và bảo mật cao.

Bề mặt khóa được thiết kế nhám, giúp hạn chế bám vân tay và dễ dàng lau chùi. Khóa có tích hợp chuông cửa cảm ứng hiện đại, vì vậy đây chính là lựa chọn “2 trong 1” tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo đảm bảo an ninh tối ưu cho ngôi nhà.

5. Khóa cửa thông minh Aqara D200i

Bên cạnh khóa cửa A100 dành cho phân khúc tầm trung thì Aqara cũng giới thiệu khóa D200i cao cấp, với thiết kế ấn tượng kết và màu sắc tinh tế, phù hợp cho các mẫu cửa gỗ sang trọng. Điểm nổi bật của Aqara D200i chính là tính năng Face ID tiên tiến, cho phép nhận diện khuôn mặt 3D nhanh chóng chỉ trong 1 giây, ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Phần tay cầm cách điệu nằm dọc theo thân khóa, cho phép người dùng chỉ cần xác thực khuôn mặt hoặc sử dụng bất kỳ cách mở khóa nào được hỗ trợ thì khóa sẽ ngay lập tức tự động mở ra mà không cần phải dùng lực vặn tay nắm như thông thường.

Aqara D200i tương thích với Apple HomeKey, mang đến trải nghiệm tiện nghi và bảo mật tối ưu cho ngôi nhà. Thời lượng PIN của Aqara D200i khoảng 4 tháng và có thể sạc lại. Lỗ khóa cơ được lắp giấu phía sau tay cầm nên tổng thể khóa trông rất gọn gàng.

6. Khóa cửa thông minh Philips 9300

Gợi ý cuối cùng của chúng tôi dành cho bạn đó chính là khóa cửa thông minh Philips 9300, phù hợp với cửa gỗ có độ dày từ 38 – 120mm, đố cửa tối thiểu 98mm. Khóa cửa cao cấp này được trang bị kính cường lực Gorilla Glass, có khả năng chống trầy xước và chịu va đập tốt, đồng thời mang lại vẻ ngoài sang trọng.

Công nghệ cảm biến điện dụng, nhiệt độ và áp suất cho phép mở khóa nhanh chỉ trong 0.5 giây, ngăn chặn vân tay giả để đảm bảo an toàn tuyệt đối. Khóa còn hỗ trợ đa dạng phương thức mở như mã số, thẻ từ, Bluetooth và khóa cơ, mang lại sự tiện nghi và bảo mật vượt trội.

Bên cạnh đó, Philips 9300 khi kết nối với trung tâm điều khiển Philips Gateway sẽ giúp người dùng dễ dàng điều khiển, mở khóa từ xa, ngay cả khi không ở nhà…

Gu Công Nghệ ưu đãi miễn phí lắp đặt tại Hà Nội, Hồ Chí Minh; hỗ trợ phí lắp đặt cho các tỉnh thành khác; bảo hành 24 tháng tại nhà – Áp dụng với khóa cửa thông minh Philips.

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp mới hoặc thay thế khóa cửa thông minh cho cửa gỗ, hãy liên hệ ngay với Gu Công Nghệ để nhận được tư vấn miễn phí và lắp đặt khóa cửa tận nơi nhé.

5/5 - (3 bình chọn)

Comment của bạn

Trả lời

Zalo Chat Zalo: 0842 008 444
Messenger Chat Facebook
Gọi đặt mua: 0842 008 444