TOP 3 Khóa cửa vân tay tốt nhất trên thị trường hiện nay

Nhu cầu về an ninh và sự riêng tư ngày càng được quan tâm và khóa cửa thông minh đang trở thành lựa chọn phổ biến cho nhiều gia đình hiện đại. Với vô vàn các mẫu mã khác nhau đôi khi sẽ khiến người dùng khó lòng lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Gu Công Nghệ khám phá TOP 3 khóa cửa vân tay tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé.

Khóa cửa vân tay Aqara A100

Khóa cửa vân tay Aqara A100 kể từ khi ra mắt vẫn luôn nằm trong top các sản phẩm khóa bán chạy nhất thị trường. Thiết kế đen nhám sang trọng cùng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp giúp cảm giác cầm tay nắm cửa rất chắc chắn. Aqara A100 hỗ trợ 9 cách mở khóa, bao gồm: vân tay, mật khẩu, thẻ NFC, ứng dụng…, giúp việc kiểm soát an ninh trở nên tiện lợi và nhanh chóng. Trong đó bảo mật vân tay được đánh giá cao với tốc độ nhận dạng chỉ 0.3s và tỷ lệ đạt 98,6%.

Ngoài ra, khóa còn tương thích với Apple HomeKit Google Assistant, dễ dàng điều khiển bằng giọng nói, và kết hợp với các thiết bị Aqara khác để tối ưu hóa ngôi nhà thông minh. Là khóa cửa thông minh được ưa chuộng với thiết kế đi cùng năm tháng với mức giá “hợp ví” nhưng có một điều bạn cần lưu ý là để trải nghiệm các tính năng mở khóa từ xa và tạo tự động hóa, sẽ cần thêm sự hỗ trợ từ Aqara Hub, bởi sản phẩm sử dụng kết nối Zigbee.

Khóa cửa vân tay Aqara U100

Không giống như người “anh em kể trên”, Aqara U100 là khóa cửa thông minh đặc biệt, cho phép người dùng sử dụng song song với khóa truyền thống mà không cần thay thế. Với thiết kế nhỏ gọn, không có tay cầm nhưng vẫn được trang bị màn hình LED và chốt chắc chắn, sản phẩm mang đến vẻ sang trọng và bền bỉ.

Aqara U100 có thể lưu trữ tối đa lên tới 50 vân tay khác nhau và với công nghệ cảm biến siêu nhạy chỉ ≤300ms cùng tỷ lệ quét chính xác lên tới 98.6%.

Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ Home Key, cho phép mở khóa qua iPhone hoặc Apple Watch và tương thích với Apple HomeKit, Google Assistant. Tương tự như A100, Aqara U100 sử dụng kết nối Zigbee 3.0 do đó người dùng sẽ cần có Aqara Hub để sử dụng đầy đủ các tính năng thông minh.

Khóa cửa vân tay Philips DDL609

Bên cạnh 2 sản phẩm khóa của Aqara, cái tên Philips DDL609 cũng được khách hàng ưa chuộng sử dụng trong năm 2024. Thiết bị này mang đến sự an toàn và đa dạng trong cách thức mở khóa với công nghệ vân tay FPC nhận diện nhanh 0.5 giây, cùng các cách mở hiện đại khác như mật khẩu, thẻ từ và chìa khóa cơ.

Philips DDL609 có tính năng bảo mật kép, cho phép kết hợp 2 trong 3 phương thức mở khóa để tăng cường an ninh. Mã số ảo giúp bảo vệ thông tin, cùng các cảnh báo an toàn như: báo pin yếu, cảnh báo đập phá và nhập sai nhiều lần. Đáng chú ý là Philips DDL không yêu cầu thêm bất kỳ Hub nào như hai thiết bị khóa của Aqara nhưng lại thiếu đi các hỗ trợ hữu ích như mở khóa bằng ứng dụng điện thoại hay Home Key.

Đặc biệt, khóa Philips DDL609 được nhập khẩu nguyên chiếc, miễn phí thi công và bảo hành 24 tháng tại nhà.

Trên đây là danh sách TOP 3 khóa cửa vân tay tốt nhất thị trường năm 2024 mà Gu Công Nghệ đã tổng hợp. Hy vọng người dùng sẽ dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp cho mình. Nếu bạn đang có nhu cầu mua khóa cửa thông minh, hãy liên hệ ngay với Gu Công Nghệ để nhận được tư vấn miễn phí, cùng sản phẩm chất lượng nhất nhé!

5/5 - (2 bình chọn)

Comment của bạn

Trả lời

Zalo Chat Zalo: 0842 008 444
Messenger Chat Facebook
Gọi đặt mua: 0842 008 444