TOP 3 khóa thông minh dành cho cửa nhôm kính

Khóa thông minh hiện đang là một trong những sản phẩm an ninh rất được ưa chuộng bởi khả năng mở khóa linh hoạt nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn với các tính năng bảo mật cao cấp. Và có thể bạn chưa biết, những chiếc khóa hiện đại này không chỉ tương thích với các loại cửa gỗ mà người dùng cửa nhôm vẫn có thể lắp đặt nó để bảo vệ cho ngôi nhà. Ngay bây giờ, hãy cùng Gu Công Nghệ khám phá 3 mẫu khóa thông minh chuyên dụng cho cửa nhôm ở bài viết này nhé!

Khóa thông minh Metalock AZK A04

Metalock là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm khóa cửa chuyên dùng cho cửa nhôm kính và AZK A04 chính là thiết bị đầu tiên mà Gu Công Nghệ muốn gợi ý cho bạn. Với Metalock AZK A04, những chiếc cửa nhôm Xingfa không lõi, nhẹ vốn khá kén chọn khóa thông minh giờ đây đã có giải pháp hoàn hảo. Bạn có thể trải nghiệm đa dạng các tính năng thông minh, đồng thời bảo vệ an toàn cho ngôi nhà của mình một cách tối ưu nhất.

Metalock AZK A04 sở hữu thiết kế tinh tế với phần tay cầm được biến tấu màn đến nét mới lạ cùng hai phiên bản màu sắc là đen và xám để người dùng dễ dàng lựa chọn. Khóa được tích màn hình LED và bộ bàn phím cảm ứng thông minh, giúp người dùng có thể nhanh chóng bấm mật khẩu hay tìm thấy vị trí chạm thẻ từ ngay cả khi trời tối.

Đặc biệt, bạn có thể sử dụng tới 5 cách mở khóa khác nhau trên Metalock AZK A04, gồm: vân tay, mật khẩu, thẻ từ, ứng dụng điện thoại và khóa cơ truyền thống. Đáng chú ý, công nghệ vân tay tiên tiến cho phép khóa nhận ra chính xác tay chủ nhà chỉ với 1 lần chạm, tỷ lệ thành công tới 99.9%.

Khóa thông minh Philips DDL608

Gợi ý thứ hai mà chúng tôi không muốn bạn bỏ lỡ, chính là khóa cửa thông minh Philips DDL608 đến từ thương hiệu Philips nổi tiếng. Đây là một khóa vân tay dành cho hệ cửa nhôm có độ dày từ 35 – 120mm, nhưng khác với sản phẩm phía trên, Philips DDL608 có thiết kế truyền thống hơn.

Với tay cầm ngang quen thuộc cùng giao diện gọn gàng, tối giản, giúp khóa toát lên vẻ hiện đại và sang trọng, phù hợp với mọi phong cách nội thất. Công nghệ nhận diện vân tay của Philips DDL608 được đánh giá cao khi cho phép mở khóa chỉ trong 0.5 giây. Điều này không chỉ mang lại sự tiện lợi mà còn đảm bảo an ninh tối đa cho ngôi nhà của bạn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng thẻ từ, nhập mật mã hoặc mở cửa từ xa thông qua ứng dụng trên thiết bị di động. Khóa Philips DDL608 được trang bị tính năng bảo mật kép, cho phép cài đặt hai phương thức mở khóa cùng một lúc. Điều này giúp tăng cường tính bảo mật cho ngôi nhà của bạn, đảm bảo rằng chỉ những người được ủy quyền mới có thể mở khóa.

Đây cũng là một trong những khóa thông minh hiếm hoi có khả năng chống nước đạt chuẩn IP65. Nhờ vậy, khóa hoạt động ổn định ngay cả khi được lắp đặt ở những khu vực có độ ẩm cao.

Khóa thông minh Metalock AZT 01

Nếu bạn là tín đồ của thương hiệu Metalock và yêu thích tay nắm cửa ngang thì khóa thông minh AZT 01 chính là sản phẩm dành cho bạn. Đây là loại khóa dành riêng cho loại cửa nhôm Xingfa có độ dày từ 30 – 70mm.

Metalock AZT 01 sở hữu tới 5 cách mở khóa khác nhau và bên cạnh chìa khóa cơ truyền thống, thì người dùng còn có thể mở cửa bằng ứng dụng trên điện thoại, mật khẩu, vân tay và thẻ từ tương thích. Thiết bị cho phép thêm tối đa 200 vân tay, 200 mã số và 200 thẻ từ để bạn có thể linh hoạt trong việc bảo vệ an toàn cho ngôi nhà của mình. Điều này cũng khiến sản phẩm dễ dàng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, bao gồm cả người già và trẻ nhỏ.

Bên cạnh đó, với thiết kế tinh tế, chất liệu cao cấp cùng một bảng cảm ứng tích hợp đèn LED được tích hợp, giúp mang đến sự tinh tế, hiện đại cho khóa thông minh Metalock AZT 01. Sản phẩm sử dụng kết nối Bluetooth 4.0 và dễ dàng điều khiển qua ứng dụng trên điện thoại. Bạn hoàn toàn có thể theo dõi cũng như mở khóa ngay trên smartphone của mình.

Việc lựa chọn khóa cửa phù hợp cho cửa nhôm kính sẽ tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình. Nếu bạn tìm kiếm một khóa cửa thông minh có thiết kế tay ngang truyền thống cùng đa dạng cách mở và mức giá phải chăng thì AZT 01 sẽ là lựa chọn tối ưu. Còn Philips DDL608 sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng ngoài trời và cần tới một chiếc khóa cửa có trang bị tính năng bảo mật kép với hai phương thức mở khóa cùng một lúc. Ngoài ra, AZK A04 cũng là một lựa chọn đáng lưu tâm nếu bạn cần một chiếc khóa cao cấp cùng 5 cách mở khóa và công nghệ vân tay hiện đại.

So sánh khóa thông minh dành cho cửa nhôm

Model Metalock AZK A04 Philips DDL608 Metalock AZT 01
Giá 6.990.000 5.490.000 3.490.000
Thiết kế Thiết kế tay cầm dọc thân khóa hiện đại Thiết kế tay nắm cửa ngang Thiết kế tay nắm cửa ngang
Cách mở khóa 5 cách mở khóa 5 cách mở khóa 5 cách mở khóa
Hỗ trợ vân tay

Tỷ lệ thành công tới 99.9%

Nhận diện vân tay chỉ trong 0.5s

Hỗ trợ 2 phương thức mở khóa cùng lúc
Kết nối Wifi Wifi Bluetooth
Pin Pin Lithium 2600mAh 4 Pin AAA Pin AA Alkaline
Tiêu chuẩn chống nước IP65
Bảo hành 12 tháng 24 tháng 12 tháng
5/5 - (3 bình chọn)
5/5 - (3 bình chọn)

Comment của bạn

Trả lời

Zalo Chat Zalo: 0842 008 444
Messenger Chat Facebook
Gọi đặt mua: 0842 008 444