Amazon bất ngờ ngưng sản xuất loa thông minh Echo Dot with Clock

Môt thông tin gây bất ngờ với người dùng gần đây chính là việc Amazon sẽ ngưng sản xuất Echo Dot with Clock và dần chuyển hướng sang sản phẩm mới – Echo Spot 2024.

Đại diện của Amazon đã thông báo về việc Echo Dot with Clock sẽ không được restock khi loa thông minh này hết hàng. Nhà sản xuất không đề cập đến lý do “khai tử” sản phẩm, nhưng rất có thể Amazon đang muốn dồn sự tập trung của mình vào phiên bản mới của Echo Spot – một loa thông minh cỡ nhỏ có tích hợp màn hình và hoàn toàn thích hợp để thay thế cho Echo Dot with Clock.

Echo Spot ra mắt với 3 lựa chọn màu sắc gồm: xanh lam, trắng và đen. Đáng chú ý, tân binh mới sở hữu loa 1.73 inch, tương tự như Echo Dot, nhưng có thêm màn hình cảm ứng màu 2.83 inch, cho phép người dùng dễ dàng thao tác cũng như điều khiển một số thiết bị thông minh tương thích.

Hiện Echo Spot đã có mặt tại Gu Công Nghệ bên cạnh Echo Dot with Clock vẫn đang rất sẵn sàng để đợi bạn đến “chốt đơn” và trải nghiệm những điều thú vị mà loa thông minh của Amazon sở hữu.

5/5 - (1 bình chọn)

Comment của bạn

Trả lời

Zalo Chat Zalo: 0842 008 444
Messenger Chat Facebook
Gọi đặt mua: 0842 008 444