Nanoleaf ra mắt đèn LED dây ngoài trời hỗ trợ Matter

Nanoleaf Outdoor String Lights chính thức ra mắt sau khi được nhà sản xuất giới thiệu tại sự kiện CES. Sản phẩm có thiết kế ấn tượng và được thông báo là sẽ hỗ trợ Matter cùng nhiều tính năng thông minh, hứa hẹn gây sốt trên thị trường.

Đèn LED dây mới sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho không gian ban công, sân vườn, tầng thượng của gia đình, nơi bạn tổ chức những bữa tiệc ấm cúng. Với thiết kế trông giống như những viên pha lê rực rỡ sắc màu, Nanoleaf Outdoor String Lights sẽ biến không gian bên ngoài ngôi nhà của bạn trở nên độc đáo với ánh sáng 16 triệu màu cùng các ngữ cảnh đặc biệt, được thiết lập sẵn trong ứng dụng, sẵn sàng cho mọi nhu cầu của người dùng.

Nanoleaf Outdoor String Lights cung cấp 3 tùy chọn với độ dài khác nhau gồm 15m (20 bóng đèn), 30m (40 bóng đèn) 45m (60 bóng đèn). Thiết bị cũng cho phép mở rộng với bộ Expansion (15m – 20 bóng đèn). Theo thông tin từ phía Nanoleaf thì tân binh này sẽ sử dụng kết nối Wifi và Bluetooth, đồng thời yêu cầu có Hub Matter để liên kết với các hệ sinh thái nhà thông minh khác nhau.

Hiện sản phẩm đã xuất hiện Website của Nanoleaf và sẽ sớm có mặt tại Việt Nam trong thời gian tới. Hãy theo dõi Gu Công Nghệ để cập nhật thông tin tiếp theo về “siêu phẩm” mới này nhé!

5/5 - (3 bình chọn)

Comment của bạn

Trả lời

Zalo Chat Zalo: 0842 008 444
Messenger Chat Facebook
Gọi đặt mua: 0842 008 444