Ring bổ sung AI cho tính năng tìm kiếm video của camera

Ring đã chính thức ra mắt tính năng Smart Video Search – sử dụng AI để hỗ trợ tìm kiếm sự kiện video được ghi lại bằng camera của hãng và tạm thời dẫn trước Google trong cuộc đua phát triển công nghệ này.

Trước đó, ông lớn làng công nghệ từng tuyên bố, các camera Nest sẽ sở hữu tính năng trên với tích hợp Gemini AI từ năm 2025. Nhưng, Ring đã nhanh hơn một bước.

Với Smart Video Search, người dùng có thể tìm kiếm các sự kiện video cụ thể, chẳng hạn như “dog in the backyard last night(chú chó xuất hiện trong sân sau đêm qua) hay “red car in the driveway” (xe ô tô màu đỏ vừa chạy qua). Tính năng này được hỗ trợ bởi Ring IQ (kết hợp giữa công nghệ Ring AI và Visual Language Modeling) để giúp người dùng dễ dàng xác định thời điểm xảy ra sự kiện mà không cần phải xem lại toàn bộ video.

Smart Video Search hiện đã được triển khai trong phiên bản beta và sẽ trở thành một phần của gói đăng ký Ring Home với mức giá 19.99 USD/tháng.

Cùng chờ đợi tính năng này được phổ biến rộng rãi và sẵn sàng trải nghiệm khả năng tìm kiếm thú vị của các thiết bị chuông cửa/camera nhà Ring nhé!

5/5 - (2 bình chọn)

Comment của bạn

Trả lời

Zalo Chat Zalo: 0842 008 444
Messenger Messenger
Gọi mua: 0842 008 444