Đánh giá Amazon Echo Spot 2024: Loa thông minh mới tối giản và tinh tế

Amazon mới đây đã giới thiệu đến đông đảo người dùng một loa thông minh có thiết kế đặc biệt và đó là Echo Spot 2024. Với những cải tiến liên quan đến âm thanh, hiệu năng và đặc biệt là nâng cao trải nghiệm với những tích hợp thông minh, tân binh này hứa hẹn sẽ gây sốt thị trường trong thời gian tới. Và để hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như những nâng cấp mà thiết bị sở hữu, hãy cùng Gu Công Nghệ khám phá với những đánh giá chi tiết về loa thông minh Echo Spot bên dưới nhé.

Thiết kế tươi mới và tối giản hơn

So với phiên bản cũ, Echo Spot 2024 có hình dáng khá tương đồng ngoại trừ việc màn hình được thu gọn bớt diện tích để nhường chỗ cho phần loa và loại bỏ camera. Thay đổi về giao diện cho thấy Amazon chủ đích xây dựng Echo Spot là một loa thông minh hỗ trợ trong phòng ngủ thay vì một màn hình giải trí có thể gây phiền nhiễu, xao lãng đến giấc ngủ của người dùng.

Sản phẩm có ba lựa chọn màu sắc gồm: đen, trắng và xanh lam. Màn hình LCD 2.83 inch hình bán nguyệt sẽ hiển thị thời gian, thời tiết, và các thông báo nhắc nhở. Ở mặt sau thiết bị, bạn sẽ tìm thấy cổng nguồn và dãy micro thu thanh. Bên cạnh đó là các nút tăng, giảm âm lượng và tắt tiếng khá cơ bản.

Âm thanh vừa đủ cho phòng ngủ

Loa Echo Spot cung cấp âm thanh khá phong phú với hệ loa 1.7 inch, tương tự như Echo Dot. Dù thiếu một chút âm trầm, chất âm tổng thể của loa vẫn đủ để đáp ứng nhu cầu nghe nhạc trong các không gian cỡ vừa như phòng ngủ. Nếu ưa thích âm thanh mạnh mẽ, thì HomePod 2 hoặc loa Echo sẽ là lựa chọn tốt hơn.


Có một điều bạn cần lưu ý là tân binh nhà Amazon dù tích hợp màn hình nhưng lại không thể phát các chương trình giải trí trên Youtube, Netflix… Điều đó đồng nghĩa với việc người dùng sẽ chỉ có thể trải nghiệm các dịch vụ phát nhạc như Spotify, Apple Music, Amazon Music,…

Tính năng được tối ưu cho việc nghỉ ngơi

Echo Spot cung cấp các báo thức đa dạng từ lời nhắc cho đến các bản nhạc yêu thích, âm thanh chim hót buổi sáng… Nó cũng là công cụ hữu ích giúp người dùng ra lệnh giọng nói với hệ thống đèn, điều hòarèm cửa thông minh.

Echo Spot 2024 thiếu đi hai chức năng hữu ích gồm cảm biến nhiệt độ và hỗ trợ mở rộng mạng Wifi dạng lưới Eero. Tuy nhiên, tính năng phát hiện chuyển động vẫn được giữ lại, cho phép tạo ngữ cảnh như bật đèn khi bạn bước vào phòng.

Echo Spot là một bổ sung cần thiết cho dòng Echo, nó hoạt động tốt trong phòng ngủ với một thiết kế tối giản. Nếu bạn muốn một chiếc loa thông minh với màn hình cảm ứng nhỏ gọn và không cần đến các tính năng như gọi video, Echo Spot là một lựa chọn thích hợp. Còn nếu cần các chức năng giải trí nhiều hơn, các màn hình như Echo Show 5, Echo Show 8 sẽ là cái tên dành cho bạn.

5/5 - (2 bình chọn)

Comment của bạn

Trả lời

Zalo Chat Zalo: 0842 008 444
Messenger Chat Facebook
Gọi đặt mua: 0842 008 444