Chỉ $89.99 sở hữu ngay loa di động JBL Charge 3

Nhân dịp Black Friday 2017, AmazonBest Buy khuyến mại loa di động JBL Charge 3 xuống mức giá thấp nhất từ trước đến nay, chỉ $89.99 – giá thông thường $149.99. Sản phẩm được đánh giá 4.6/5 sao từ hơn 2700 người dùng và có giá khoảng 3.2 triệu đồng tại Việt Nam.

Loa di động JBL Charge 3 thiết kế đạt chuẩn chống nước chuẩn IPX7 giúp bạn có thể yên tâm khi sử dụng trong những chuyến dã ngoại ở sông suối mà không lo nước tràn vào loa. Lớp vỏ ngoài được làm từ chất liệu cao cấp góp phần nâng cao độ bền cho sản phẩm. Lớp màng vải góp phần tăng khả năng chống bụi cho sản phẩm.

– Âm thanh chất lượng
Loa Bluetooth JBL Charge 3 sẽ mang đến cho bạn những âm thanh trung thực, sống động cùng âm bass mạnh mẽ. Công suất 20W cùng công nghệ JBL Bass Radiator cho bạn những giây phút thư giãn âm nhạc tuyệt vời nhất.

– Tích hợp mic tiện lợi
Microphone tích hợp giúp bạn có thể đàm thoại ngay lập tức khi có cuộc gọi đến qua nút trả lời được thiết kế riêng biệt trên thân loa. Công nghệ loại bỏ tiếng vang SoundClear Echo và lọc tiếng ồn giúp bạn có những cuộc trò chuyện rõ ràng như nghe bằng điện thoại.

– Không còn dây vướng víu
Loa Bluetooth JBL Charge 3 được trang bị công nghệ Bluetooth cho kết nối nhanh và ổn định, không cần phải sử dụng những sợi cắm phức tạp mà vẫn thưởng thức được âm nhạc. Đèn LED thông minh tích hợp trên thân loa thông báo tình trạng pin, tình trạng kết nối của loa và thiết bị. Ngoài ra, sản phẩm hỗ trợ cổng audio 3.5mm sử dụng trên các thiết bị không có bluetooth.

– Kết nối nhiều thiết bị cùng 1 lúc
Loa JBL Charge 3 có thể kết nối cùng lúc với 3 thiết bị qua bluetooth, cho bạn tùy chọn thưởng thức âm nhạc trên các thiết bị khác nhau. Loa sẽ nhớ các thiết bị kết nối với loa, khi thiết bị nào phát tín hiệu lên trước, loa sẽ nhận tín hiệu từ thiết bị đó, khi bạn muốn chuyển sang thiết bị khác, bạn có thể ngắt thiết bị đang phát hoặc bấm nút kết nối 3 thiết bị trên thân loa.

– Dung lượng pin khủng


Dung lượng pin 6000 mAh cho thời gian sử dụng liên tục lên đến 12 giờ, thời gian sạc 4.5 giờ. Ngoài ra, bạn có thể biến loa thành sạc dự phòng để sạc cho điện thoại di động thông qua cổng USB trên loa.

4.1/5 - (8 bình chọn)

Comment của bạn

Trả lời

Zalo Chat Zalo: 0842 008 444
Messenger Chat Facebook
Gọi đặt mua: 0842 008 444